Thang nhôm gấp đa năng Nikita GA80 (NIK74)

Mã sản phẩm: GA 80

Trạng thái: Hàng có sẵn

Giá: 3.150.000 
Thị trường: 3.550.000 
Tiết kiệm: 400.000  (11%)
Zalo hỗ trợ nhanh

Thang nhôm Nikita NIK80

là sản phẩm thang gấp 4 khúc đa năng của hãng sản xuất Nikita. Thang là vật hữu dụng trong các công việc thao tác lấy vật dụng trên cao, sửa chữa nhà cửa, thay lắp đèn điện… cả những công việc trong nhà và ngoài trời. Đây là một sản phẩm với khả năng gấp 4 đoạn có khả năng sử dụng đa năng trong nhiều vị trí sử dụng cũng như nhiều kiểu dáng sử dụng khác nhau.

nika 74


Đặc điểm nổi bật

Thang nhôm gấp 4 khúc Nikita GA 80 – NIK74là sản phẩm thang gấp đa năng được sử dụng vào rất nhiều công việc tại nhiều vị trí khác nhau. Thang được làm từ chất liệu hợp kim nhôm sáng bóng không gỉ sét, tạo nên tính chất chắc chắn cùng tính sang trọng cho sản phẩm. Một dòng thang nhôm cao cấp được sử dụng với nhiều kiểu dáng khác nhau và nhất là có giá thành hợp lý với nhu cầu của người Việt Nam.


nika 74
Ưu điểm của thang nhôm gấp 4 khúc Nikita

– Là dòngthang nhôm gấpvới màu sắc tiêu chuẩn của nhôm là màu bạc sáng bóng mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng.

– Hệ thống chốt khóa tự động ở đỉnh thang để bạn thực hiện thao tác công việc một cách đơn giản và linh hoạt nhất.

– Mỗi bậc thang được thiết kế rộng có tải trọng tối đa khi sử dụng là 150kg để bạn yên tâm leo trèo sử dụng.

– Thang có nhiều kích thước sử dụng với các loại cấu hình sử dụng như chữ A, I, L, M, U… hay còn được gọi là một chiếc giàn giáo đa năng thông minh.

– Các bậc thang được dập theo công nghệ của Đức với 3 lần dập cho tính chất chắn chắn và an toàn cao nhất.

nika 74


SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

HotlineZalo